Welcome to the blogspot of Melbourne writer, Elizabeth Jane

Welcome to the blogspot of Melbourne writer, Elizabeth Jane

Monday, July 30, 2012

Ar y diweth y diwrnod cyntaf

Wel, dyma fi ar y diweth o'r diwrnod cyntaf - well, here I am at the end of the first day.


Dw i ddim yn teimlo pell o gartref heno - I don't feel far from home tonight.


Dw i wedi cwrdd llawer o bobl o dros y byd - I have met lots of people from around the world - America, France, Brittany, England, Wales, Japan and even another dysgwr o Awstralia.


Dyn ni'n dyma i gyd am y un bwriad - we are all here for the one purpose - i siarad Cymraeg - to speak Welsh. Mae'n gyfforus yawn - it is very exciting. 

Dw i'n yn y dosbarth pellach - I am in the intermediate class. Dw i'n deal popeth yn yawn - I understand everything. Ond dw i wedi blino iawn heno - but, I am very tired tonight.

Mae rhaid i fi fynd i wely nawr - I must go to bed now.

Hwyl

No comments: